Những điểm du lịch hấp dẫn tại tỉnh Bình Thuận

Cập nhật: 25-03-2023 | 16:11:30

Năm Du lịch Quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận-Hội tụ xanh,” khai mạc tối 25/3, ở thành phố Phan Thiết nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa lịch sử, tài nguyên, sản phẩm du lịch của tỉnh.

Năm Du lịch Quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận-Hội tụ xanh” chính thức khai mạc tối 25/3, tại thành phố Phan Thiết.

Đây là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2023 nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa lịch sử, tài nguyên, sản phẩm du lịch… của Bình Thuận.

Bình Thuận là một tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam, có địa hình ven biển, khí hậu quanh năm ấm áp, nắng nhiều. Cảnh quan thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa nên thơ.

Bình Thuận có hơn 190km chiều dài bờ biển, bãi biển sạch đẹp với nhiều đảo, cù lao, vũng, vịnh, những bãi cát trắng, nước trong xanh, tạo nên nhiều điểm du ngoạn nổi tiếng. Tỉnh có tiềm năng lớn về phát triển du lịch với nhiều di tích lịch sử-văn hóa và lễ hội truyền thống... Những năm gần đây, Bình Thuận là một trong những trung tâm du lịch lớn của cả nước./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên