Những hình ảnh ấn tượng trên sân Mỹ Đình sau 19 năm chờ đợi

Cập nhật: 23-05-2022 | 05:25:32

(BDO) Giành chiến thắng sát nút 1-0 trước U23 Thái Lan trong trận chung kết, U23 Việt Nam đã hoàn thành giấc mơ giành tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games ngay trên sân nhà. Đó là điều mà 19 năm về trước, lứa đàn anh Văn Quyến, Quốc Vượng đã không làm được.

Tấm HCV SEA Games 31 ngay trên sân nhà, đã là tấm HCV thứ 2 liên tiếp của bóng đá Việt Nam tại một kì Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Thế nhưng, gần 19 năm về trước, lứa đàn anh đã không làm được điều này trước người Thái khi để thua 1-2 trong trận chung kết ngay trên sân nhà.

Quá vui mừng với tấm HCV bóng đá ngay trên sân nhà sau 19 năm SEA Games trở lại Việt Nam, những chàng trai chiến binh sao vàng đã vỡ òa cảm xúc giúp bóng đá nước nhà lần thứ 2 liên tiếp bước lên đỉnh vinh quang.

 U23 Việt Nam vỡ oà cảm xúc sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Họ chạy khắp sân, ôm chầm lấy nhau với tấm HCV lịch sử trên sân nhà. Ảnh: Phạm Chi.

Không thể chạy khắp sân vui mừng cùng đồng đội vì chấn thương trước đó. Hậu vệ Lê Văn Xuân chia vui cùng toàn đội ngay trên đường Pitch sân Mỹ Đình. Ảnh: Phạm Chi.

 Niềm vui không nói nên lời của những chàng trai trẻ chiến binh sao vàng. Ảnh: Phạm Chi.

 HLV Park Hang-seo ôm chầm lấy tiền đạo Tiến Linh, cầu thủ trên 23 tuổi thi đấu khá ấn tượng trong hành trình giành tấm HCV của U23 Việt Nam. Ảnh: Phạm Chi.

 Niềm vui của U23 Việt Nam là những giọt nước mắt của cầu thủ Thái Lan. Ảnh: Phạm Chi.

 HLV Park Hang-seo xứng đáng được gọi là huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Phạm Chi.

U23 Việt Nam và tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 31 lịch sử ngay trên sân nhà Việt Nam. Ảnh: Phạm Chi.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên