Nụ cười thiện nguyện 

Cập nhật: 24-02-2024 | 16:28:24

(BDO) Ai đã từng đến với lễ hội Rằm tháng giêng tại TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vào mỗi dịp đầu xuân mới chắc hẳn sẽ nhớ mãi hình ảnh nhiều người làm việc thiện mà ít nơi nào có được. 




Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đến thăm, động viên các gian hàng phục vụ thiện nguyện và cùng trao gửi suất ăn miễn phí đến người dân và du khách 

Mặc dù cuộc sống vẫn còn đó không ít khó khăn, nhưng trong mùa lễ hội năm nay, nét văn hóa độc đáo, truyền thống nhân ái, nghĩa tình ấy vẫn được người dân đất Thủ - Bình Dương cùng các nhà hảo tâm, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài địa phương tiếp tục chung sức thực hiện để mang đến cho du khách một không gian lễ hội lành mạnh, thân thiện, văn minh. 


Hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Dầu Một trao gửi phần ăn miễn phí đến người dân và du khách 





Mỗi món quà dù nhỏ nhưng đó là tấm lòng của người dân đất Thủ 

Dưới cái nắng khá oi ả nhưng trên các tuyến đường đi về khu vực trung tâm lễ hội, các tình nguyện viên trong nhiều màu áo khác nhau đã hòa chung nhịp yêu thương, tham gia phục vụ du khách với nụ cười thân thiện, giòn tan trong nắng. 





Cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một cũng có mặt trên các tuyến đường để trao gửi suất ăn, nước uống miễn phí cho người tham gia lễ hội

Tấm lòng thơm thảo ấy, như nhiều người tham gia phục vụ thiện nguyện trong mùa lễ hội năm nay chia sẻ sẽ góp phần lan tỏa nét đẹp lễ hội cùng những giá trị tốt đẹp, thân thiện, mến khách để thu hút du khách đến với đất Thủ - Bình Dương ngày càng nhiều hơn.







Các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung tay trong hoạt động thiện nguyện 


“Đơn giản chúng ta là người Bình Dương”, bạn Nguyễn Hoàng Ân (bên trái) đã chia sẻ như thế khi nói về việc tham gia phục vụ thiện nguyện trong mùa lễ hội năm nay

Hồng Thuận (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên