Phát triển thành phố xanh và thông minh phù hợp với mọi người

Cập nhật: 04-12-2023 | 21:20:19

(BDO) Chiều 4-12, tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis châu Á 2023 diễn ra phiên đối thoại với chủ đề “Quản lý phát triển thành phố xanh và thông minh”.

 Phiên đối thoại đưa ra những vấn đề hết sức thực tiễn, mang tính xây dựng tại các thành phố không chỉ ở Việt Nam mà cả châu Á.

 Các đại biểu tham gia phiên đối thoại “Quản lý phát triển thành phố xanh và thông minh”

Các diễn giả cho rằng, trước hết, muốn phát triển thành phố thông minh cần giải quyết từ vấn đề cơ bản nhất, như: Giải quyết nạn kẹt xe, tắc đường, kênh rạch ô nhiễm, sau đó hãy nghĩ đến việc áp dụng khoa học - công nghệ để nâng cao chất lượng sống. Bên cạnh đó, những tiêu chí như: Môi trường, giáo dục, y tế, an sinh xã hội cần được tiếp tục quan tâm thực hiện tốt hơn nữa.

 Phiên đối thoại khép lại với thông điệp: Phát triển thành phố xanh và thông minh phù hợp với mọi người theo phong cách sống hiện đại.

Tin, ảnh: Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên