Phê chuẩn lệnh bắt giữ 5 người thuộc Trung tâm đăng kiểm cơ giới 61-09D

Cập nhật: 31-03-2023 | 13:00:14

(BDO) Ngày 31-3, nguồn tin từ Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh xác nhận, VKSND tỉnh đã phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với 5 người thuộc Trung tâm đăng kiểm cơ giới 61-09D của Công ty TNHH Vũ Chi Nam, tại khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP.Thuận An để điều tra hành vi “Nhận hối lộ” và “Giả mạo trong công tác”.


VKSND tỉnh đã phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với 5 người để điều tra hành vi “Nhận hối lộ” và “Giả mạo trong công tác”

Những người bị bắt giữ, gồm: ông Vũ Quốc Phong (Giám đốc trung tâm đăng kiểm, 43 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) và ông Hồ Trọng Nhân (Trưởng phòng, 40 tuổi, ngụ TP.Thủ Dầu Một) đều bị điều tra hành vi “Nhận hối lộ” và “Giả mạo trong công tác”; ông Lê Quốc Việt (Phó giám đốc, 35 tuổi, ngụ TX.Tân Uyên), ông Phan Công Kiên (đăng kiểm viên, 37 tuổi, quê Đồng Nai), ông Vũ Văn Vẻ (31 tuổi, quê Đồng Nai) đều bị điều tra hành vi “Nhận hối lộ”. 


Trước đó, lực lượng chức năng tỉnh khám xét Trung tâm đăng kiểm cơ giới 61-09D, thu giữ nhiều tài liệu, trang thiết bị liên quan phục vụ điều tra 
(Ảnh công an cung cấp)

Trước đó, ngày 28-3, Công an tỉnh đã khám xét trung tâm đăng kiểm trên, thu giữ nhiều tài liệu, hồ sơ, trang thiết bị phục vụ hoạt động kiểm định tại trung tâm này. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1756
Quay lên trên