Phố Ẩm thực Eva (P.Bình Hòa, TX.Thuận An): Địa điểm thích hợp để tổ chức tiệc liên hoan cuối năm

Cập nhật: 12-01-2013 | 00:00:00
Nằm tại số 5/3B quốc lộ 13, KP.Bình Đức, P.Bình hòa, TX.Thuận An (ngã 4 Bình Hòa - Cây xăng số 4), Phố ẩm thực EVA là một địa điểm khá quen thuộc của giới nhân viên văn phòng để gặp gỡ các đối tác dùng cơm trưa, trao đổi công việc hay gặp gỡ bạn bè uống vài ly bia tán gẫu sau một ngày làm việc căng thẳng.  

Phố ẩm thực Eva có không gian rộng rãi, phù hợp với các bữa tiệc, liên hoan cuối năm

Không gian độc đáo

Là một trong những nhà hàng khá nổi tiếng tại Bình Dương, Phố ẩm thực EVA với khuôn viên trên 1.000m2 luôn là địa điểm lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè hay những thương thảo của các công ty. Quán có bãi đỗ xe ô tô rộng rãi và được chia làm 2 khu hoạt động chính. Khu đại sảnh là nơi phù hợp với những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, tiệc cưới… Khu phòng lạnh lại là nơi hội họp hoặc gặp gỡ riêng tư với không gian riêng biệt, ấm cúng…

Những món ăn ngon được đầu tư kỹ lưỡng với tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm đặt lên hàng đầu khiến cho Phố ẩm thực EVA càng trở nên đặc biệt hơn. Các món Gỏi bò nướng EVA, Chả giò EVA, Sườn non hầm bí đỏ, Lẩu gà Heineken… chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với hương vị đậm đà, hấp dẫn đối với thực khách.

Anh Trần Thành Trung, Giám đốc Phố ẩm thực EVA, từng là nhân viên của Công ty Cổ phần Du lịch Bình Dương, từng tham gia các hoạt động Đoàn rất tích cực, các hoạt động phong trào cũng khá nổi bật. Với ưu điểm đó, anh thường xuyên tổ chức các hoạt động văn nghệ và các cuộc thi kỹ năng dành cho đội ngũ nhân viên. Từ đây nhân viên của Phố ẩm thực EVA được trang bị phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, trang phục áo dài cho nhân viên nữ cũng khá riêng biệt. Chính nhờ thế, Phố ẩm thực EVA được khách hàng đánh giá cao về phong cách phục vụ và trở thành điểm hẹn quen thuộc thu hút được giới nhân viên văn phòng công ty và các cơ quan, ban ngành tại Bình Dương.

Địa điểm đặt tiệc thuận tiện

“Chúng tôi có đội ngũ hơn 30 nhân viên được đào tạo các kỹ năng phục vụ nhà hàng chuyên nghiệp, thường xuyên nên rất chủ động mỗi khi có khách đặt tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật”, anh Trần Thành Trung cho biết. Thật vậy, với không gian rộng rãi có khả năng phục vụ những tiệc cưới đến 400 khách cùng dàn âm thanh chuyên nghiệp, sân khấu tổ chức sự kiện… Phố ẩm thực EVA luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng khi đặt tiệc tại đây.

Anh Bùi Trương Biên, Giám đốc Công ty Xây dựng Phúc Biên tại Thủ Dầu Một vừa quyết định đặt 20 bàn tiệc tất niên dành cho nhân viên và đối tác của công ty tại Phố ẩm thực EVA. Ngoài việc được thưởng thức các món ăn ngon tại EVA, buổi tiệc của công ty còn được chính chủ nhân của EVA - anh Trần Thành Trung biên đạo một chương trình văn nghệ đặc sắc. Anh Biên cho biết: “Tôi có ghé Phố ẩm thực EVA dùng cơm vài lần và rất hài lòng với chất lượng phục vụ và các món ăn ở đây nên quyết định đặt tiệc tất niên cho anh em chung vui. Phố ẩm thực EVA nằm cạnh KCN VSIP I nên thuận tiện đi lại cho cả anh em ở TP.HCM lẫn Bình Dương”.

Giá đặt tiệc ở đây cũng rất bình dân, vừa phải đối với giới văn phòng. Hiện mỗi bàn tiệc tất niên, liên hoan cuối năm dành cho 10 người tại Phố ẩm thực EVA chỉ dao động từ 1 - 1,6 triệu đồng. Đây là giá khuyến mại để tri ân khách hàng, kéo dài đến hết tháng 1-2013. Ngoài ra, EVA sẽ miễn phí phục vụ karaoke có màn hình lớn tại sân khấu chính của nhà hàng cho khách đặt tiệc từ 20 người trở lên. Phố ẩm thực EVA cũng có nhiều quà tặng hấp dẫn và giá ưu đãi đối với những khách hàng đặt tiệc số lượng lớn.

VĂN CƯỜNG - MINH NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên