Phổ biến, triển khai ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”

Cập nhật: 08-10-2021 | 09:45:58

Nhằm triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa giai đoạn 2 với chủ đề: “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”, Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”.

Để ứng dụng sớm hoàn thiện các tính năng, thực sự trở thành công cụ hữu ích đối với du khách trong việc khuyến cáo điểm đến an toàn và quảng bá các điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch, Tổng cục Du lịch đề nghị các sở quản lý du lịch của các tỉnh, thành tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến du khách, hướng dẫn viên, cơ sở kinh doanh dịch vụ, khu, điểm du lịch trên địa bàn để tải ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn” trên các kho ứng dụng App Store (IOS) và Google Play (Android). Cùng với đó, thông báo tới các cơ sở kinh doanh dịch vụ, khu, điểm du lịch trên địa bàn để đăng ký “điểm đến đáp ứng các biện pháp bảo đảm an toàn”; tổng hợp danh sách các cơ sở kinh doanh dịch vụ, khu, điểm du lịch trên địa bàn và gửi về Tổng cục Du lịch để được hỗ trợ đăng ký, hướng dẫn sử dụng...

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên