Phú Quốc cháy phòng nghỉ phục vụ khách dịp 2/9

Cập nhật: 29-08-2011 | 00:00:00

  Đảo Phú Quốc. Các nhà nghỉ, khách sạn và cơ sở dịch vụ lưu trú ở Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang không còn phòng nghỉ phục vụ du khách đến tham quan, du lịch vào dịp lễ Quốc khánh 2/9.

Do dịp lễ 2/9 năm nay được nghỉ liên tiếp 3 ngày, phương tiện ra đảo bằng đường biển, đường hàng không đảm bảo an toàn, thuận tiện nên lượng khách du lịch đến Phú Quốc rất đông. Nhiều công ty du lịch trong nước đã đặt phòng nghỉ cho khách từ đầu tháng Tám.

Phú Quốc hiện có 90 nhà nghỉ, khách sạn với khoảng 1.800 phòng, trong đó giá phòng thấp nhất 400.000 đồng/ngày đêm và cao nhất là 800 USD/ngày đêm nhưng đã quá tải. Một số công ty du lịch mở tour du lịch đến Phú Quốc phải hủy chuyến vì hết phòng cho khách nghỉ. Các cơ sở lưu trú bình dân cũng không còn phòng trống.

Phần lớn khách du lịch đến Phú Quốc từ các đô thị lớn trong nước là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và du khách nước ngoài.

Sản phẩm du lịch ở đây gắn với các loại hình như tắm biển, tắm suối, leo núi, nghỉ dưỡng, tham quan thắng cảnh và những di tích lịch sử-văn hóa, lịch sử-cách mạng, nghiên cứu hệ sinh thái tự nhiên, thăm làng chài truyền thống.

Trong tám tháng đầu năm nay, đảo Phú Quốc đã đón khoảng 217.000 lượt khách đến tham quan, du lịch, trong đó khách quốc tế chiếm hơn 30%, đạt 72,2% kế hoạch năm.

Theo TTXVN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên