Phường An Phú thăm hỏi, hỗ trợ gần 5 triệu đồng đến gia đình bé trai bị điện giật tử vong

Cập nhật: 11-08-2022 | 19:41:32

(BDO) Sau khi tiếp nhận thông tin từ Báo Bình Dương về việc một gia đình khó khăn ở trọ tại phường An Phú, TP.Thuận An xảy ra vụ tai nạn thương tâm liên quan đến điện, UBND phường An Phú đã phối hợp với các ngành, đoàn thể địa phương tổ chức đoàn thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gần 5 triệu đồng đến gia đình nạn nhân.

 Chính quyền phường An Phú, TP.Thuận An thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ đến gia đình có bé trai 8 tuổi tử vong vì điện giật

Theo ông Phan Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường An Phú, TP.Thuận An, trước thông tin của báo cung cấp, chính quyền địa phương đã nhanh chóng xác minh và nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông N.V.D. có bé trai N.V.H. (8 tuổi) tử vong. Vì vậy, UBND phường phối hợp với các ngành, đoàn thể địa phương đã tổ chức đoàn thăm hỏi, trao tặng gần 5 triệu đồng đến gia đình ông D. với mong muốn hỗ trợ phần nào vào việc mai táng bé H.. “Chính quyền bày tỏ sự chia sẻ đến nỗi mất mát lớn của gia đình ông D. xa quê đến địa phương tạm trú và làm việc đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. Ngoài ra, sự việc cho thấy nguy cơ xảy ra tai nạn đối với trẻ em vào dịp nghỉ hè luôn hiện hữu, nhất là tình trạng điện giật, đuối nước. Vì thế, việc phòng ngừa và trang bị kiến thức chăm sóc và bảo vệ trẻ cần được gia đình, xã hội chung tay quan tâm nhiều hơn nữa trong thời gian tới”, ông Sơn, chia sẻ thêm.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên