Ra mắt app du lịch Bình Dương

Cập nhật: 26-08-2022 | 15:30:45

(BDO) Ngày 26-8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tỉnh Bình Dương tổ chức lễ công bố ứng dụng (app) du lịch Bình Dương. 

Nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động du lịch, Sở VH,TT&DL phối hợp với VNPT Bình Dương, Sở Thông tin và Truyền thông cùng các đơn vị liên quan xây dựng app du lịch Bình Dương trên nền tảng thiết bị di động thông minh. Ứng dụng được cung cấp trên hai kho ứng dụng App Store (hệ điều hành IOS) và Google Play (hệ điều hành Android).


Ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở VH,TT&DL tặng hoa các đơn vị phối hợp xây dựng app du lịch Bình Dương


Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt app du lịch Bình Dương

Đây được xem là một “trợ lý ảo” cho du khách với 64 chức năng, như: Tìm kiếm xung quanh, bản đồ tương tác, tìm kiếm bằng giọng nói, chỉ đường đi trên bản đồ… Du khách có thể tra cứu thông tin về du lịch, lưu lại lịch trình, gợi ý điểm đến vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực, các sự kiện sắp diễn ra, kết nối du khách với nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại… Ứng dụng cũng mang tính tương tác cao giữa người dùng và đơn vị quản lý bởi tính năng thu thập và phản hồi thông tin đến du khách.


Hướng dẫn cho mọi người cách cài đặt app du lịch Bình Dương

App du lịch Bình Dương ra đời sẽ trở thành kênh thông tin chính thống đáng tin cậy, là công cụ phục vụ hiệu quả cho du khách và đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch; đồng thời là kênh trao đổi, nắm bắt thông tin kịp thời của cơ quan quản lý nhà nước. Trong quá trình vận hành, app sẽ tiếp tục hoàn thiện về nội dung và chức năng trên cơ sở ý kiến đóng góp từ người sử dụng nhằm nâng cao tính tương tác của ứng dụng, phục vụ thông tin cho người dân và du khách ngày càng tốt hơn. 


Các đại biểu trải nghiệm app du lịch Bình Dương

* Dịp này, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức chương trình giới thiệu, quảng bá điểm điểm du lịch Bình Dương trong đoàn viên thanh niên năm 2022. 

Tham gia chương trình, đoàn viên thanh niên được trải nghiệm, tham quan các điểm du lịch như: Làng tre Phú An, di tích lịch sử địa đạo Tây Nam Bến Cát… Các đoàn viên thanh niên được hướng dẫn thêm những kỹ năng về thuyết minh, hướng dẫn du lịch cùng những kiến thức thực tế để có thể sử dụng để làm hướng dẫn viên du lịch phục vụ du khách đến Bình Dương.

Hướng dẫn cài đặt App Du lịch Bình Dương:

Tên ứng dụng: Du lịch Bình Dương.

Thiết bị sử dụng hệ điều hành Adroid: Quét mã QR hoặc nhấn chọn Google Play, tìm kiếm và cài đặt

Thiết bị sử dụng là hệ điều hành iOS: Quét mã QR hoặc nhấn chọn App Store, tìm kiếm và cài đặt.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản:

Bước 1: Mở ứng dụng → Nhấn chọn menu Tài khoản

Bước 2: Nhấn chọn Đăng ký Nhập các trường thông tin bắt buộc Nhấn chọn Đăng ký Hệ thống mặc định cho người dùng đăng nhập sau khi đăng ký tài khoản thành công.

Hướng dẫn đăng nhập hệ thống:

Nhấn chọn Đăng nhập nếu đã có tài khoản Nhập tên đăng nhập và mật khẩu  Nhấn Đăng nhập

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên