Ra mắt Ban Chấp hành Chi hội Ẩm thực Bình Dương nhiệm kỳ mới

Cập nhật: 28-02-2024 | 21:47:07

(BDO) Tối 28-2, Chi hội Ẩm thực Bình Dương tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và ra mắt Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024-2026.

 Ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh trao quyết định cho Ban Chấp hành Chi hội Ẩm thực Bình Dương nhiệm kỳ mới

 Chi hội ký kết với các đơn vị về hợp tác phát triển ẩm thực trong thời gian tới

  Chi hội Ẩm thực Bình Dương trực thuộc Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương. Trong 2 năm qua, chi hội đã có nhiều hoạt động tôn vinh giá trị của nghề bếp. Riêng năm 2023, chi hội đã phối hợp với các trường học, đơn vị tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Chia sẻ kiến thức ẩm thực cho  hội viên, sinh viên các trường trên địa bàn tỉnh; tham gia quảng bá giới thiệu ẩm thực Bình Dương tại các lễ hội văn hóa ẩm thực trong và ngoài tỉnh; trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…

  Đại diện Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam trao tặng bằng khen cho Chi hội Ẩm thực Bình Dương

 Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân

Tại buổi lễ, chi hội đã ra mắt Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024-2026, gồm 19 thành viên. Ông Nguyễn Văn Thông được bầu làm Chi hội trưởng nhiệm kỳ 2024-2026. Chi hội cũng trao tặng kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ tiêu biểu, đơn vị đồng hành và ký kết hợp tác với các đơn vị, trường học.

  Tri ân các đơn vị đồng hành trong quá trình hoạt động của Chi hội Ẩm thực Bình Dương

Dịp này, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam đã tặng bằng khen cho  Chi hội Ẩm thực Bình Dương vì có thành tích xuất sắc; Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương tặng giấy khen cho tập thể Chi hội Ẩm thực Bình Dương và 6 cá nhân có những đóng góp tích cực trong năm 2023; Chi hội khen thưởng các thành viên có nhiều đóng góp tích cực cho việc phát triển chi hội.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên