Rèn luyện, cống hiến, hy sinh

Cập nhật: 21-02-2024 | 08:08:17

94 năm ra đời và phát triển, Đảng Cộng sản Việt Nam không ngừng lớn mạnh, khẳng định vai trò lãnh đạo đất nước không thể thay thế, là tổ chức tiên phong, chèo lái con thuyền cách mạng Việt Nam cập bến vinh quang. Cũng chừng đó thời gian, tiếp nối bao thế hệ đảng viên ưu tú, rèn luyện, trưởng thành, cống hiến và hy sinh vì sự nghiệp cao cả của Đảng, vì sự trường tồn của dân tộc.

Hành trình phát triển vươn tới mạnh giàu của quê hương, đất nước vẫn tiếp tục, sứ mệnh tiên phong, vai trò lãnh đạo của Đảng càng nặng nề hơn trước chuyển biến của thời cuộc. Trên hành trình đó, tổ chức Đảng cần tiếp tục củng cố, lực lượng đảng viên cần bổ sung, rèn luyện, nâng chất. Đào tạo, bồi dưỡng, tạo mọi điều kiện để quần chúng, đặc biệt là đoàn viên, thanh niên, công nhân lao động trẻ có điều kiện rèn luyện, trưởng thành, đủ phẩm chất, năng lực, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng chính là nhiệm vụ chính trị trọng tâm cần được cả hệ thống chính trị quan tâm.

Thực tế trong nhiều năm qua, công tác phát triển đảng đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể quan tâm đúng mức, số lượng tổ chức Đảng, đảng viên mới không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng. Bên cạnh sự quan tâm, tạo điều kiện của các tổ chức, cơ quan, đơn vị, không thể không ghi nhận sự nỗ lực rèn luyện, phấn đấu vươn lên của quần chúng, đặc biệt là thế hệ trẻ ưu tú để được đứng chân vào hàng ngũ của Đảng, có thêm điều kiện để cống hiến và hy sinh cho quê hương, đất nước.

 Lý tưởng, sự nghiệp cao cả của Đảng, hòa bình, độc lập của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân ngày càng được thế hệ trẻ hôm nay nhận chân giá trị, phấn đấu noi theo, phụng sự không toan tính. Thế hệ trẻ sẵn sàng xông pha trên mọi mặt trận, lĩnh vực, từ giảng đường, viện nghiên cứu, từ công trường đến nhà máy, từ đất liền ra đảo, biên cương… Đáng mừng và cũng thật tự hào về những thế hệ trẻ tiếp nối được tuyền thống của dân tộc, sứ mệnh của Đảng để cống hiên, hy sinh. Quê hương ngày một phát triển, đất nước ngày một vươn tầm, hội nhập toàn cầu. Xây dựng đất nước giàu mạnh, lãnh đạo đất nước vững vàng trước mọi xu thế thời cuộc đòi hỏi tổ chức Đảng, số lượng đảng viên không ngừng củng cố, phát triển, nâng cao sức chiến đấu, nhiệm vụ quan trọng đó đòi hỏi cả hệ thống chính trị quan tâm đúng mức.

TRIỆU PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên