Sa Pa tạm dừng các hoạt động du lịch ngoài trời

Cập nhật: 10-09-2024 | 14:22:49

Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Sa Pa vừa có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn thị xã tạm dừng hoạt động đón và phục vụ khách du lịch ngoài trời.

Theo đó, Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Sa Pa đề nghị các đơn vị: Vườn Quốc gia Hoàng Liên, Ban Quản lý Phát triển Du lịch và Di tích, Ban Quản lý Khu du lịch Hàm Rồng và các điểm du lịch trên địa bàn thị xã chủ động kiểm tra và có phương án ứng phó với hoàn lưu cơn bão số 3 để đảm bảo an toàn về tài sản và người, đặc biệt là các điểm có thác, suối và địa hình phức tạp; tạm dừng đón khách tham quan tại các điểm di tích, danh thắng do đơn vị quản lý từ ngày 8/9 đến khi có thông báo mới của UBND thị xã.

Văn bản của Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Sa Pa về việc tạm dừng các hoạt động du lịch ngoài trời.

Đối với các xã, phường trên địa bàn thị xã Sa Pa, đề nghị tăng cường tuyên truyền, kiểm tra các khu, điểm du lịch trên địa bàn quản lý. Yêu cầu các khu, điểm du lịch thực hiện dừng đón khách để đảm bảo an toàn về tài sản và tính mạng con người.

Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Sa Pa cũng đề nghị Hiệp hội Du lịch tỉnh thông báo tới các doanh nghiệp thành viên trong Hiệp hội chủ động đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch; dừng đưa khách du lịch đi tham quan các điểm du lịch và các hoạt động ngoài trời từ ngày 8/9 cho đến khi có thông báo mới của UBND thị xã Sa Pa.

Mọi sự cần hỗ trợ, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ tới Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Sa Pa.

Theo baolaocai.vn

Chia sẻ bài viết
Tags
sa pa

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=265
Quay lên trên