Saigon Park Resort: Hiện đại và truyền thống đan xen

Cập nhật: 29-09-2012 | 00:00:00

SaiGon Park Resort (ấp Bình Phước, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Bình Dương, một khu vườn sinh thái thiên nhiên được kết hợp hài hòa giữa kiến trúc đương đại và cổ kính càng làm thêm sự quyến rũ và hấp dẫn lạ kỳ.

SaiGon Park Resort được thành lập vào năm 2003 do doanh nghiệp tư nhân Làng Du lịch Sài Gòn xây dựng với diện tích 5 ha phục vụ cho những nhu cầu thiết thực của khách du lịch gần xa. Khi đến đây, bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên với nhiều mảng cỏ xanh mướt và những tán cây rợp bóng đan xen với nhau tạo cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng. Kiến trúc SaiGon Park Resort như một khung cảnh sống động của khu vườn nhiệt đới , với khoảng không gian thanh bình, êm ái sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái bên gia đình và người thân. 

SaiGon Park Resort là điểm đến của nhiều du khách

Hòa với khung cảnh hữu tình của thiên nhiên, của những cây cầu nhỏ, ao nước, với nhiều bóng tre xanh mát kết hợp với những mảng kiến trúc cổ điển sẽ đưa bạn về với một khung cảnh đậm sắc làng quê truyền thống Việt Nam. Nhưng bên cạnh đó, SaiGon Part Resort vẫn không hề tách rời với nét đẹp hiện đại với những mảng kiến trúc, nội thất độc đáo chứa đậm cả phong cách Á - Âu.

Với những loại hình dịch vụ giải trí đa dạng, hấp dẫn như hệ thống nhà hàng có nhiều khuôn viên riêng biệt với những món ăn ngon, đặc sắc sẽ làm bạn hài lòng. Bên cạnh đó, nơi này cũng kết hợp với hồ bơi, sân tennis… sẽ đáp ứng các nhu cầu của du khách tại đây. Đặc biệt hơn khi bạn đến với khu nghỉ dưỡng này, bạn sẽ được thư giãn cùng với dịch vụ massage

chỉ riêng là khách trong khu vực mà còn có cả khách nước ngoài, khách đi du lịch theo tour hay là các câu lạc bộ người cao tuổi cũng đến đây nghỉ dưỡng”.

SaiGon Park Resort hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn, mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời trong những dịp nghỉ lễ hay cuối tuần.

LÊ NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên