Sau phản ánh của Báo Bình Dương: Lắp đặt bảng cảnh báo nguy hiểm tại bến nước tiếp giáp với phố đi bộ

Cập nhật: 31-03-2023 | 09:40:24

Liên quan đến thông tin phản ánh nhiều trẻ nhỏ chơi đùa với dòng nước dữ tại một bến nước dưới sông Sài Gòn nằm tiếp giáp với tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, ông Nguyễn Tấn Đạt, Chủ tịch UBND phường Phú Cường, cho biết chính quyền địa phương đã khảo sát vị trí bến nước trên và nhận thấy nguy hiểm đúng như thông tin của báo Bình Dương đã phản ánh nên tạm thời đặt bảng cảnh báo nguy hiểm để người dân, phụ huynh trông coi trẻ nhỏ cẩn thận hơn khi vui chơi tại khu vực này.


Sau khi báo Bình Dương phản ánh, UBND phường Phú Cường đã đặt bảng cảnh báo nguy hiểm để người dân, phụ huynh trông coi trẻ nhỏ cẩn thận hơn

Theo ông Nguyễn Tấn Đạt, do bến nước thuộc thẩm quyền quản lý của trường Sĩ quan Công binh nên chính quyền địa phương đã trao đổi thông tin và đề xuất giải pháp nhằm bảo đảm an toàn. Tạm thời, chính quyền đặt bảng cảnh báo nguy hiểm, còn về lâu dài cần cơ quan có thẩm quyền nghiên cứu, xem xét lắp đặt barie rào chắn.

Trước đó, báo Bình Dương có đăng tải thông tin “Vì sao để trẻ chơi đùa với… dòng nước dữ?”, phản ánh về việc một bến nước nằm tiếp giáp giữa phố đi bộ Bạch Đằng với sông Sài Gòn có hàng chục trẻ nhỏ đang chơi đùa, tiềm ẩn rủi ro xảy ra tai nạn!

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên