Sức khỏe “người hùng” bắt cướp đã ổn định

Cập nhật: 19-04-2023 | 19:32:59

(BDO) Sau khi được ê kíp bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh tỉnh Bình Dương mổ gắp thành công lõi viên đạn xuyên qua xương hàm  do tên cướp gây ra, sức khỏe anh Lường Huy Phượng, bảo vệ Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tại huyện Bàu Bàng (Quốc lộ 13, thị trấn Lai Uyên) đã ổn định.

 Vết thương còn đau, anh Phượng viết lại ý muốn nói chuyện cùng những người ghé thăm

Bác sĩ điều trị anh Phượng cho biết, viên đạn tên cướp bắn trúng anh Phượng bị vỡ làm 2 mảnh, còn lõi viên đạn xuyên qua xương hàm dưới của bệnh nhân đã được mổ gắp ra an toàn. Anh Phượng cần thời gian để vết thương lành lặn trở lại.

 Bác sĩ thăm khám vết thương cho anh Phượng

Anh Phượng cho hay trong lúc cố gắng khống chế tên cướp có súng, anh bị trúng một viên đạn vào xương hàm mặt, 3 viên đạn khác bắn trượt qua chân, đùi và sườn. Trước đó, anh đã được tập huấn nghiệp vụ nên khi lao vào khống chế bất ngờ khiến tên cướp không kịp phản ứng, cùng với đó là sự hỗ trợ của, nhân viên chi nhánh, khách hàng nên đã không chế được tên cướp.

Tin, ảnh: P.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=906
Quay lên trên