Tài xế xe đầu kéo liên quan vụ tai nạn giao thông trên đường ĐT741 đã ra trình diện

Cập nhật: 09-04-2023 | 17:12:31

(BDO) Chiều 9-4, Thượng tá Bồ Văn Cúc, Trưởng Công an huyện Phú Giáo cho biết, quá trình phối hợp điều tra, lực lượng chức năng đã trích xuất dữ liệu camera an ninh lắp đặt trên tuyến đường ĐT741, đoạn qua khu vực hiện trường vụ tai nạn chết người xảy ra vào sáng cùng ngày để truy vết xe đầu kéo liên quan đến vụ việc.

Cơ quan chức năng trích xuất dữ liệu camea an ninh trên đường ĐT741, xác định xe đầu kéo liên quan đến vụ tai nạn để điều tra (Ảnh Công an cung cấp) 

Theo Thượng tá Bồ Văn Cúc, sau khi xác định rõ biển số xe đầu kéo nghi vấn liên quan, Công an huyện Phú Giáo đã liên hệ với nhà xe để thông báo về sự việc trên, sau đó yêu cầu nhà xe, tài xế hợp tác phục vụ công tác điều tra. Ngay sau đó, tài xế đã đến trụ sở Công an huyện để trình diện, tích cực hợp tác trong việc khai báo thông tin phục vụ công tác điều tra. 

“Qua xác minh ban đầu, nạn nhân điều khiển xe mô tô phân khối có dấu hiệu lấn sang phần đường dành cho ô tô, tuy nhiên nguyên nhân và các tình tiết cụ thể vẫn đang được cơ quan chức năng phối hợp điều tra. Chủ xe, tài xế có thái độ hợp tác tốt, có trách nhiệm khi trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến các sự cố giao thông trên đường; mặt khác thể hiện việc tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ gắn với văn hóa giao thông trên địa bàn ngày càng có hiệu quả tốt”, Thượng tá Cúc cho biết thêm.

    Như Báo Bình Dương đã đưa tin, vào sáng cùng ngày, người đàn ông khoảng 25 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe mô tô phân khối lớn biển số Bình Dương lưu thông trên đường ĐT741, theo hướng từ tỉnh Bình Phước đi Bình Dương, khi đến đoạn ôm cua gần cầu Sông Bé, thuộc địa bàn xã Vĩnh Hòa thì có xe tải dừng bên đường, sau đó người đàn ông lách sang bên trái thuộc phần đường dành cho ô tô để vượt qua. Đúng lúc này, xe đầu kéo chạy phía sau lao tới khiến người đàn ông này va chạm với 2 phương tiện. Hậu quả vụ việc làm nạn nhân tử vong tại chỗ, xe mô tô bể nát, hư hỏng nặng. Xe đầu kéo rời khỏi hiện trường sau đó.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
ĐT741

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên