Tạm đình chỉ hoạt động nhóm trẻ bạo hành bé gái 4 tuổi

Cập nhật: 24-06-2022 | 16:53:09

(BDO) Liên quan đến vụ việc bé gái 4 tuổi đi học bị cô giáo cũng là chủ nhóm trẻ Nụ Cười Hồng ở đường Bình Chuẩn 63 (phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An) đánh bầm tím do đi vệ sinh trong quần, UBND phường Bình Chuẩn đã có quyết định tạm đình chỉ hoạt động đối với nhóm trẻ Nụ Cười Hồng.


Sau khi xảy ra sự việc, nhóm trẻ Nụ Cười Hồng bị đình chỉ hoạt động

Chiều 24-6, trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, ông Tôn Quang Vinh, Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An cho biết, sau khi xảy ra sự việc UBND phường Bình Chuẩn đã có quyết định tạm đình chỉ hoạt động không thời hạn đối với nhóm trẻ Nụ Cười Hồng trong thời gian chờ cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ vụ việc. Trong thời gian tạm đình chỉ, địa phương tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ những vấn đề liên quan đến vụ việc. 

“Khi nào sự việc được cơ quan chức năng đưa ra kết luận cuối cùng, địa phương sẽ tiếp tục xem xét lại và đưa ra quyết định chính thức”, ông Vinh cho biết thêm.

Tuệ Nhi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên