Phường Bình Chuẩn thăm hỏi gia đình bé gái bị bạo hành ở nhóm trẻ

Cập nhật: 24-06-2022 | 10:34:54

(BDO) UBND phường Bình Chuẩn vừa tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình bé Lê Thanh T. (bé gái bị cô giáo đánh bầm tím ở nhóm trẻ Nụ Cười Hồng), ở khu phố Bình Phước B. 


Lãnh đạo phường Bình Chuẩn và Chi hội phụ nữ khu phố Bình Phước B đến thăm hỏi, động viên bé Thanh T

Thay mặt đoàn, ông Trương Tấn Bình, Phó Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn đã gửi lời động viên, hỏi thăm tình hình sức khỏe của bé Thanh T. Đồng thời, động viên gia đình cố gắng chăm sóc sức khỏe cho bé tốt, giúp bé ổn định tâm lý để bé có thể tiếp tục đi học trở lại. “Ngay khi nắm được thông tin bé gái bị cô giáo đánh đến bầm tím do đi vệ sinh trong quần, UBND phường Bình Chuẩn đã phối hợp với cơ quan chức năng nhanh chóng tiếp nhận và điều tra làm rõ sự việc và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, ông Bình cho biết thêm. Chi hội phụ nữ khu phố Bình Phước B cũng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bé.

Trước đó, chiều 23-6, chị Nguyễn Thị Thanh, mẹ của bé Lê Thanh T. cho biết đã làm đơn bãi nại cho cô giáo. Theo chị Thanh, sau khi chị làm đơn trình báo lên công an phường Bình Chuẩn vào sáng 22-6 thì đến chiều cùng ngày phía chồng của cô giáo cũng đã đến nhà thăm hỏi và hỗ trợ chi phí thuốc, tổn thất tinh thần cho bé. “Hiện tại, về cơ bản sức khỏe của bé đã ổn định, vết bầm tím đã bớt, chỉ còn hoảng sợ khi gặp mọi người. Sau khi bình tĩnh lại, nghĩ cô giáo cũng có con nhỏ nên tôi cũng không muốn cô giáo bị vướng vào vòng lao lý. Cũng mong qua sự việc này, cô giáo sẽ biết kiềm chế bản thân lại hơn”, chị Thanh chia sẻ thêm.

Tuệ Nhi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên