Tạm giữ tài xế gây tai nạn liên hoàn để điều tra

Cập nhật: 09-06-2023 | 08:45:05

(BDO) Tối 7-6, nguồn tin của P.V Báo Bình Dương xác nhận, thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An đã ký lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Vũ Tuấn Anh (30 tuổi, ngụ khu phố Đồng An 3, phường Bình Hoà, TP.Thuận An) để điều tra vụ “xế hộp” tông liên hoàn xảy ra vào chiều 6-6, trên đường ĐT743C, thuộc phường Bình Hoà, TP.Thuận An.

 Công an TP.Thuận An đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Vũ Tuấn Anh lái “xế hộp” để điều tra

Theo cơ quan công an, ông Vũ Tuấn An được xác định điều khiển ô tô viển số 61A-904.76 không chú ý quan sát, không giảm tốc độ, không giữ khoảng cách an toàn với các phương tiện đi liền phía trước gây ra hậu quả nghiêm trọng làm 4 người bị thương và nhiều phương tiện hư hỏng. Ngoài ra, công an đã tạm giữ 3 ô tô, nhiều xe máy liên quan vụ tai nạn, lấy lời khai các tài xế, nhân chứng và thu thập camera để làm rõ vụ tai nạn. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong máu và ma túy đối với ông Vũ Tuấn Anh xác định có nồng độ cồn trong hơi thở là 0,748mg/l; không phát hiện chất ma tuý.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên