Tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm tại Công ty Rebisco Việt Nam  

Cập nhật: 09-09-2024 | 18:12:11

(BDO) Ngày 12-8-2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Phát triển Công nghiệp tỉnh Bình Dương đã tổ chức tập huấn an toàn thực phẩm cho 74 học viên, bao gồm: cán bộ quản lý và công nhân trực tiếp sản xuất của Công ty TNHH Republic Biscuit Corporation Việt Nam, đóng tại địa bàn huyện Bắc Tân Uyên. 

Toàn cảnh lớp tập huấn tại Công ty TNHH Republic Biscuit Corporation Việt Nam năm 2024. Ảnh: Việt Vũ

Buổi tập huấn tập trung vào các chủ đề quan trọng như: các mối nguy tiềm ẩn về ô nhiễm thực phẩm, điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, các phương pháp thực hành vệ sinh tốt trong chế biến. 

Nội dung được xây dựng dựa trên Luật An toàn thực phẩm và Quyết định số 1390/QĐ-BCT của Bộ Công thương, nhằm giúp người lao động nâng cao nhận thức, áp dụng quy trình đảm bảo an toàn thực phẩm, từ đó giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm và ngộ độc thực phẩm. 

Kết thúc buổi tập huấn, học viên được xác nhận đã hoàn thành chương trình với những kiến thức cập nhật về vệ sinh và an toàn thực phẩm, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng sản xuất của doanh nghiệp.

Việt Vũ, Thế Giáp – Trung tâm Xúc tiến thương mại và Phát triển công nghiệp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=200
Quay lên trên