Thăm hỏi sức khỏe, động viên chiến sĩ quê Bình Dương làm nhiệm vụ tại TP.Cam Ranh, Khánh Hòa

Cập nhật: 09-05-2022 | 18:32:46

(BDO) Trưa 9-5, Đoàn công tác của tỉnh Bình Dương đi thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ở các đảo do ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 957 (TP. Cam Ranh, Khánh Hòa). Lữ đoàn 957 hiện có hơn 100 chiến sĩ là tân binh thuộc Tiểu đoàn 454, vừa nhập ngũ đầu năm 2022.

 Ông Nguyễn Lộc Hà tặng quà cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 957.

Thay mặt đoàn công tác của tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Lộc Hà đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 957, đặc biệt là hơn 100 chiến sĩ quê Bình Dương đang làm nhiệm vụ tại đây.

 Ông Nguyễn Lộc Hà thăm hỏi sức khỏe, động viên và tặng quà cho chiến sĩ quê Bình Dương đang làm nhiệm vụ tại Lữ đoàn 957.

Ông Nguyễn Lộc Hà mong muốn các chiến sĩ luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, tích cực học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm pháp luật, kỷ luật quân đội; phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong khóa huấn luyện tân binh mới. Ông cũng đề nghị lãnh đạo Lữ đoàn 957 tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để các chiến sĩ, nhất là các chiến sĩ mới phấn đấu, rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương tặng quà cho chiến sĩ quê Bình Dương đang làm việm vụ tại Lữ đoàn 957.

Dịp này, đoàn công tác đã tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 957 và hơn 100 chiến sĩ quê Bình Dương đang làm nhiệm vụ ở đây.

 Đại biểu Đoàn công tác của tỉnh cùng Đoàn Thanh niên tỉnh Bình Dương tặng quà Đoàn Thành niên Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân.

Chiều cùng ngày, Đoàn Thanh niên tỉnh Bình Dương đã tổ chức thăm và tặng quà cho Đoàn Thành niên Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên