Thi “Thuyết minh, giới thiệu điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương”

Cập nhật: 14-09-2022 | 11:32:36

(BDO) Sáng 14-9, Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh tổ chức lễ khai mạc cuộc thi “Thuyết minh, giới thiệu điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2022 (vòng loại). Tham dự có ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.


Thí sinh dự thi đang thuyết minh, giới thiệu về điểm đến du lịch Di tích địa đạo Tam giác sắt

Đây là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức nhằm thu hút sự quan tâm, tìm hiểu về các di tích lịch sử - văn hóa, danh lam - thắng cảnh, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh. Qua đó, tăng cường tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương đến với người dân và du khách gần xa. Cuộc thi còn là dịp để các thí sinh thể hiện kỹ năng tuyên truyền, giới thiệu các điểm đến du lịch Bình Dương và tham gia vào công tác thuyết minh, hướng dẫn du khách khi đến tham quan, tìm hiểu về du lịch Bình Dương. Cuộc thi gồm 3 vòng: Vòng sơ loại, vòng loại và vòng chung kết. 

Sau hơn 2 tháng phát động, ở vòng sơ loại, Ban tổ chức cuộc thi đã tiếp nhận 44 bài thuyết minh của 43 tác giả gửi về dự thi; trong đó có 37 bài thuyết minh được chọn vào vòng loại.

Sau vòng loại này, Ban giám khảo sẽ chọn 15 thí sinh có bài dự thi xuất sắc để tiếp tục tranh tài ở vòng chung kết diễn ra vào cuối tháng 9-2022. 

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên