Thông tin phản hồi việc biến lòng đường thành nơi tập lái xe: Lập biên bản xử lý hai trường hợp vi phạm

Cập nhật: 25-01-2022 | 09:44:33

Ngày 20-12-2021, báo Bình Dương có thông tin phản ánh tình trạng kẻ vạch, phân ô, dựng sa hình tập lái xe ô tô dưới lòng đường số 14, khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An, TP.Dĩ An gây mất an toàn giao thông, khiến người dân bức xúc.


Sau khi báo phản ánh, chính quyền phường Dĩ An đã xử lý dứt điểm tình trạng tập lái xe ô tô dưới lòng đường số 14, trả lại đường thông hè thoáng

Sau ngày báo phản ánh sự việc, chính quyền phường Dĩ An đã tiến hành lập biên bản xử lý 2 trường hợp vi phạm và yêu cầu người vi phạm ký cam kết không tái phạm. Động thái này của chính quyền địa phương khiến nhiều người dân trên tuyến đường số 14 yên tâm.

Ông Võ Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND phường Dĩ An, cho biết: “Hiện chúng tôi đã xử lý dứt điểm bãi tập lái xe ô tô tự phát dưới lòng đường. Để kịp thời xử lý những trường hợp vi phạm, địa phương vận động người dân ghi lại hình ảnh vi phạm để cung cấp cho cơ quan chức năng xử lý nguội”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên