Thông tin tiếp theo vụ học sinh bị đánh ở cổng trường

Cập nhật: 24-04-2024 | 21:30:53

(BDO) Liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh trước cổng trường tiểu học Bình Quới, chiều 24-4, trao đổi với PV, ông Đặng Như Thuy, hiệu trưởng nhà trường xác nhận có vụ việc xảy ra trước cổng trường nhưng không phải học sinh trong trường đánh nhau, đó là học sinh của trường THCS Bình Chuẩn.

Về phía Trường THCS Bình Chuẩn, thầy Đỗ Minh Thành, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, vụ việc xảy ra do mâu thuẫn xuất phát từ trên mạng xã hội giữa em T.Q.A và em N.Q.G.B (cả hai là học sinh lớp 7). Vì thế, B đã nhờ bạn P.K (học sinh lớp 8, đã nghỉ học từ cuối kỳ 1) đánh em A.

Sau khi xảy ra vụ việc, em A được gia đình đưa đi thăm khám sức khỏe và chỉ bị chấn thương phần mềm. Hiện tại, A đã đi học trở lại bình thường. Nhà trường cũng đã làm việc với phụ huynh hai gia đình em A và B, phía phụ huynh mong muốn cho cả hai tiếp tục theo học tại trường.

Riêng em P.K, do đã nghỉ học nên nhà trường không thể liên lạc được với gia đình. Được biết, gia đình em P.K quê ở Bạc Liêu, ở trọ tại Bình Dương và thay đổi chỗ ở liên tục. 

Phía nhà trường đã phối hợp cùng Công an phường Bình Chuẩn làm rõ vụ việc, đồng thời xác định nơi ở của P.K để làm việc với người nhà. Nhà trường cũng đã liên lạc với các thành viên trong Ban đại diện cha mẹ học sinh để giải thích rõ hơn về vụ việc trên.

Tuệ Nhi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên