Thông tin tiếp theo vụ tài xế “bỏ quên” rơ-moóc dưới lòng đường: Đã xử lý hàng chục trường hợp vi phạm

Cập nhật: 28-11-2022 | 09:12:19

Ngày 19-11, báo Bình Dương có thông tin phản ánh việc một số tài xế cố tình “bỏ quên” rơ-moóc dưới lòng đường Cụm công nghiệp Vũng Thiện, khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An gây mất an toàn cho người điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Ngay sau khi báo có thông tin trên, lãnh đạo Công an (CA) TP.Dĩ An đã chỉ đạo CA Đồn khu công nghiệp Tân Đông Hiệp tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm.


Qua tuần tra, lực lượng Công an Đồn khu công nghiệp Tân Đông Hiệp đã xử lý dứt điểm việc tài xế xe để rơ-moóc dưới lòng đường

Thượng tá Đàm Bảo Quân, Phó trưởng CA TP.Dĩ An, cho biết qua kiểm tra, lực lượng CA Đồn khu công nghiệp Tân Đông Hiệp đã xử lý lỗi chủ phương tiện dừng xe, đỗ xe không có tín hiệu báo cho người điều khiển phương tiện khác biết. Trong những ngày gần đây, CA Đồn khu công nghiệp Tân Đông Hiệp đã lập biên bản xử lý 13 trường hợp vi phạm. Đến nay, tại khu vực này không còn tình trạng tài xế để rơ-moóc dưới lòng đường.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên