Thông tin tiếp theo vụ xe container, xe tải gây hư đường Bình Chuẩn 17: Chính quyền địa phương đã lắp barie, gắn camera giám sát

Cập nhật: 20-01-2022 | 09:39:01

Ngày 8-1, báo Bình Dương có thông tin phản ánh việc xe container, xe tải lưu thông qua tuyến đường Bình Chuẩn 17 (phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An) gây hư hỏng đường, ô nhiễm môi trường và mất an toàn giao thông khiến người dân bức xúc. Đây là hệ lụy của việc tài xế chọn đường Bình Chuẩn 17 đi tắt để ra tuyến ĐT743.

Sau khi báo Bình Dương phản ánh, phường Bình Chuẩn đã gắn camera giám sát tại barie ở cuối đường Bình Chuẩn 17

Sau khi báo phản ánh, chính quyền phường Bình Chuẩn đã lắp đặt barie và gắn camera giám sát ở cuối đường Bình Chuẩn 17. Sau 10 ngày lắp đặt barie trên tuyến đường này, nhiều tài xế phải quay đầu để ra hướng khác.

Theo ghi nhận, để vận chuyển hàng hóa, nhiều tài xế xe tải, xe container trong cụm công nghiệp Nam Việt, phường Tân Phước Khánh chở hàng hóa lưu thông trên tuyến đường Tân Phước Khánh 13 để ra đường ĐT746; hướng khác từ đường Tân Phước Khánh 13 ra đường Lý Tự Trọng, phường Tân Phước Khánh. Cả hai hướng này đều đấu nối với tuyến đường ĐT743. Ông Tôn Quang Vinh, Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn, cho biết: “Việc lắp đặt barie ở cuối đường Bình Chuẩn 17 không ảnh hưởng đến việc vận chuyển hàng hóa của nhiều công ty trong cụm công nghiệp Nam Việt. Trước lúc lắp đặt barie, chúng tôi đã có thông báo gửi cho đơn vị bạn biết thông tin. Hiện chúng tôi đã lắp đặt camera ghi lại hình ảnh tại điểm barie để truyền về bộ phận trực ban của công an phường. Nếu phát hiện tài xế phá hỏng barie để thông đường thì chúng tôi sẽ kiên quyết xử lý đúng theo quy định”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên