“Thuận An - đất và người”

Cập nhật: 09-04-2022 | 08:36:23

Đó là chủ đề cuộc thi thuyết minh, giới thiệu các di tích lịch sử - văn hóa (LS-VH), khu điểm du lịch TP.Thuận An năm 2022 do Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố phối hợp cùng Phòng Giáo dục - Đào tạo, Thành đoàn Thuận An tổ chức.

Thông qua cuộc thi nhằm thu hút sự quan tâm, tìm hiểu về các di tích LS-VH, các khu, điểm du lịch trên địa bàn TP.Thuận An, tăng cường tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Thuận An trong cộng đồng. Cuộc thi là sân chơi để các cá nhân có năng khiếu thể hiện khả năng, kỹ năng tuyên truyền giới thiệu về vùng đất, con người, các khu di tích LS-VH, các khu điểm du lịch và tham gia vào công tác thuyết minh, giới thiệu hướng dẫn du khách nếu có nhu cầu tham quan tìm hiểu về vùng đất và con người Thuận An.

Sau vòng loại và vòng bán kết, Ban Tổ chức sẽ chọn những thí sinh có bài thuyết minh xuất sắc vào thi vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 30-4. Cơ cấu giải thưởng, gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên