Tiếp tục giới thiệu thông tin du lịch Bình Dương đến với nhiều người

Cập nhật: 01-10-2022 | 13:32:23

Nhằm đưa thông tin du lịch đến gần hơn với mọi người, mới đây, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã tham gia quảng bá, giới thiệu điểm đến du lịch Bình Dương trong không gian phiên chợ giới thiệu sản phẩm Việt và điểm du lịch Bình Dương tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương.

Thông qua những hình ảnh, tư liệu, sản phẩm du lịch trưng bày tại đây, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã giới thiệu đến khách hàng của Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương những thông tin về đất và người Bình Dương, di tích, thắng cảnh, điểm du lịch đặc sắc trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Không chỉ cung cấp thông tin cho rất nhiều khách hàng đi siêu thị có nhu cầu tìm hiểu, hoạt động này còn giới thiệu, kết nối khách du lịch đến với các điểm đến du lịch trong tỉnh, góp phần tích cực vào sự phát triển du lịch tỉnh nhà trong thời gian tới.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên