Tỉnh Thanh Hóa liên kết phát triển du lịch với các tỉnh, thành Đông Nam bộ

Cập nhật: 25-08-2023 | 20:15:08

(BDO) Chiều 25-8, tại TP.Hồ Chí Minh, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị liên kết phát triển du lịch với TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam bộ. Về phía tỉnh Bình Dương, tham dự hội nghị có ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá tặng quà lưu niệm cho đại diện các tỉnh, thành tham gia hội nghị

Tại hội nghị, các đơn vị du lịch của tỉnh Thanh Hoá đã giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch tiêu biểu của địa phương, đơn vị mình nhằm mở ra cơ hội liên kết xây dựng các tour, tuyến với các tỉnh, thành Đông Nam bộ để phục vụ nhu cầu của khách du lịch. 

Các đại biểu tham dự hội nghị cũng đã thảo luận về giải pháp liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Thanh Hóa với TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam bộ.

Dịp này, Hiệp hội Du lịch Thanh Hoá và Hiệp hội du lịch các tỉnh, thành Đông Nam bộ đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch.

Thông qua hội nghị, tỉnh Thanh Hóa mong muốn sẽ quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thúc đẩy kích cầu du lịch, kết nối thị trường du lịch giữa tỉnh Thanh Hóa với TP.Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh Đông Nam bộ nói chung. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Thanh Hóa

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên