TÔI YÊU BÌNH DƯƠNG

“Cao su đi dễ khó về/ Khi đi trai tráng, khi về bủng beo” là những miêu tả sống động về đời phu cao su trước năm 1945. Sự khắc nghiệt đời phu cao su được chứng thực qua đồn điền Dầu Tiếng của hãng Michelin.

Xuất phát từ những cảm xúc khi xem chương trình “Tôi yêu Bình Dương” trên các nền tảng số của Báo Bình Dương, hàng trăm độc giả gần xa đã tham gia cuộc thi thực hiện sản phẩm và viết cảm nhận “Tôi yêu Bình Dương”.

Cuộc thi thực hiện sản phẩm và viết cảm nhận “Tôi yêu Bình Dương” do Báo Bình Dương tổ chức nhằm tạo sân chơi tương tác giữa độc giả với các sản phẩm mới.

Sau 13 tập phát trên nền tảng truyền hình online của Báo Bình Dương, Chương trình “Tôi yêu Bình Dương” đã giới thiệu với độc giả những nét tinh túy, đặc sắc về văn hóa, du lịch, nghệ thuật, ẩm thực…

Đã nhiều lần đến cù lao Thạnh Hội (hay còn được gọi với tên dân gian là cù lao Rùa), nhưng mỗi lần đến là mỗi lần tôi lại có cảm nhận khác nhau.

Tôi vốn là người con được sinh ra và lớn lên trên vùng đất Bình Dương. Ngoài 30 tuổi, tôi cứ ngỡ mình cũng đã hiểu biết tương đối về vùng đất mà ông bà, cha mẹ và bản thân mình chôn nhau, cắt rốn.

Tôi theo dõi chương trình “Tôi yêu Bình Dương” do Báo Bình Dương thực hiện đến nay đã được 12 số. Mỗi số như đem đến cho khán giả một chuyến du lịch online thú vị và bổ ích.

Vừa có không khí trong lành, không gian thoáng đãng cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, từ lâu, Công viên thành phố mới Bình Dương đã trở thành điểm đến thư giãn lý tưởng của người dân địa phương

Cù lao Rùa - tôi đã đến đây không biết bao nhiêu lần, gặp nhiều người con quê hương nơi đây nên với mảnh đất này tôi luôn có một tình cảm rất đặc biệt.

Xe cộ lưu thông không cần người lái, sức lao động của người tài xế được giải phóng, không phải chịu nhiều áp lực khi ngồi sau tay lái.

Xin được chia sẻ chiếc xe ô tô hí mà tôi nhắc đến ở đây chính là xe ngựa (xe thổ mộ), một thời là phương tiện giao thông chính ngày đêm dùng để vận chuyển hàng hóa và hành khách

DOANH NGHIỆP - THƯƠNG HIỆU
Quay lên trên