TP.Tân Uyên: Đẩy mạnh phát triển du lịch nông thôn

Cập nhật: 29-09-2023 | 08:41:31

UBND TP.Tân Uyên vừa xây dựng và ban hành kế hoạch triển khai thực hiện chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới.

Theo đó, từ nay đến năm 2025, TP.Tân Uyên đề ra mục tiêu đẩy mạnh phát triển du lịch nông thôn gắn với phát huy tiềm năng, lợi thế về vườn cây ăn trái, nông trại ứng dụng công nghệ cao, văn hóa và môi trường sinh thái nông thôn của thành phố nhằm nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của người dân nông thôn, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn và xây dựng nông thôn mới bền vững.

Cụ thể, TP.Tân Uyên phấn đấu chuẩn hóa các điểm đến và sản phẩm du lịch nông thôn trên địa bàn; có ít nhất 1 điểm du lịch nông thôn được công nhận gắn với lợi thế về nông nghiệp, văn hóa, làng nghề hoặc môi trường sinh thái; xây dựng ít nhất 1 mô hình cụ thể phù hợp với điều kiện của thành phố; đẩy mạnh phát triển du lịch nông thôn gắn với quá trình chuyển đổi số, 100% điểm du lịch nông thôn công nhận được số hóa và kết nối trên trang quảng bá, xúc tiến du lịch bằng công nghệ số…

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=310
Quay lên trên