TP.Tân Uyên: Thực hiện nhiều giải pháp phát triển du lịch địa phương

Cập nhật: 15-09-2023 | 08:57:27

 Bên cạnh công tác tu bổ các di tích lịch sử - văn hóa, gắn kết du lịch, thời gian qua, TP.Tân Uyên còn quan tâm thực hiện các giải pháp khác nhằm phát triển du lịch của địa phương.

Hiện nay, các khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố đều được lắp đặt hệ thống wifi công cộng miễn phí, bảo đảm phục vụ các hoạt động du lịch. Việc đầu tư phát triển hạ tầng giao thông kết nối các khu điểm du lịch được TP.Tân Uyên ưu tiên, đồng thời tạo các điều kiện thuận lợi thu hút các nguồn lực xã hội hóa để đầu tư phát triển du lịch địa phương theo hướng bền vững.

Ngoài ra, Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố đã thực hiện in, cấp phát 3.000 cẩm nang, 5.000 tờ rơi giới thiệu về các điểm tham quan du lịch trên địa bàn thành phố; bố trí, lắp đặt các bảng “Thông tin địa chỉ đỏ - giới thiệu di tích lịch sử - văn hóa” bằng mã QR; lắp các bảng chỉ dẫn, biển báo, sơ đồ về các điểm tham quan du lịch nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho du khách.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên