TP.Thủ Dầu Một: Tăng cường kiểm tra việc phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 12-07-2021 | 03:15:01

(BDO) Tối 11-7, 14 phường của TP.Thủ Thủ Dầu Một đã đồng loạt ra quân kiểm tra, siết chặt địa bàn trong việc chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố. Các phường cũng kiểm tra, xử phạt các trường hợp kinh doanh, tụ tập vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Hiện thành phố đã thành lập 1.436 tổ Covid cộng đồng, 1.078 nhóm zalo thông tin của tổ ở các phường, với 8.278 thành viên; mỗi tổ phụ trách 40-50 hộ gia đình. Công tác tổ chức tuyên truyền phòng, chống dịch theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế cũng được thành phố đẩy mạnh. 

Tuy nhiên, theo ngành chức năng, sau 3 ngày triển khai thực hiện giãn cách xã hội vẫn còn tình trạng một số cửa hàng không thiết yếu hoạt động kinh doanh, một số người dân ra đường khi không cần thiết.

Việc các địa phương của thành phố đồng loạt ra quân kiểm tra nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác quản lý địa bàn; cùng với các địa phương khác trong tỉnh nỗ lực khống chế thành công dịch bệnh Covid-19 sau 2 tuần thực hiện giãn cách.

Các phường đồng loạt ra quân nhắc nhở, xử lý các điểm kinh doanh không chấp hành nghiêm lệnh giãn cách xã hội

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên