TX.Bến Cát: Thành lập 2 tổ, 13 chốt kiểm soát Covid-19

Cập nhật: 11-07-2021 | 22:16:56

(BDO) Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, TX.Bến Cát đã thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trên toàn địa bàn từ ngày 10-7.

Lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phương tiện

Theo đó, cơ quan Công an, Quân sự, Y tế và Thị đoàn đã thành lập 2 tổ tuần tra kiểm soát lưu động và 13 chốt kiểm tra, kiểm soát phòng, chóing dịch bệnh Covid-19 trên toàn địa bàn nhằm kiểm soát chặt chẽ người vào địa bàn thị xã.

Các chốt kiểm soát trên địa bàn thị xã chỉ giải quyết cho phương tiện và người vào địa bàn thị xã khi đáp ứng yêu cầu: Các phương tiện quá cảnh (không dừng, đỗ, bốc dỡ hàng hóa...) qua địa bàn thị xã phải xuất trình các giấy tờ chứng minh mục đích di chuyển qua địa bàn; công nhân làm việc tại thị xã di chuyển giữa các xã, phường trong địa bàn thị xã, có xuất trình thẻ công nhân, giấy tờ chứng minh cư trú trên địa bàn; chuyên gia, công nhân, người dân... từ địa phương khác đến làm việc tại thị xã phải có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời hạn không quá 3 ngày, nếu chưa có giấy xét nghiệm có thể test nhanh tại chốt và phải trả chi phí theo quy định của cơ quan y tế.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên