Vắc xin ngừa Covid-19 sẽ đưa vào chương trình tiêm chủng mở rộng

Cập nhật: 23-05-2023 | 18:58:35

(BDO) Để tạo điều kiện cho người dân tiêm đủ các mũi vắc xin ngừa Covid-19, ngành y tế tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các cơ sở y tế tuyến huyện, thị xã, thành phố và xã, phường, thị trấn phải luôn hỗ trợ tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người dân một cách nhanh chóng. Định kỳ vào thứ tư và chủ nhật hàng tuần, các trạm y tế xã, phường, thị trấn, trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tổ chức điểm tiêm vắc xin ngừa Covid-19 phục vụ người dân. 

Khám và tiêm vắc xin ngừa Covid-19 lưu động cho người dân TX.Bến Cát

Trước đó, để bảo đảm độ bao phủ vắc xin ngừa Covid-19, ngành y tế tỉnh đã tổ chức thành những chiến dịch hoặc huy động lực lượng tiêm lưu động. 

Tiếp tục triển khai tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19, ngành y tế tỉnh cụ thể hóa các đối tượng được tiêm và sẽ đưa vào chương trình tiêm chủng mở rộng, triển khai mỗi tháng, thay vì tổ chức tiêm theo chiến dịch như trước đây. 

Thống kê của ngành y tế tỉnh cho thấy, từ khi triển khai chiến dịch tiêm vắc xin ngừa Covid-19 đến nay, Bình Dương đã tiêm được hơn 7,5 triệu liều, gồm hơn 2,8 triệu liều tiêm mũi 1, hơn 2,4 triệu liều tiêm mũi 2, hơn 1,8 triệu liều tiêm mũi 3 và hơn 411.000 liều tiêm mũi 4. 

Tin, ảnh: Hoàng Linh 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên