Chia sẻ bài viết lên facebook

TP.Dĩ An: Hướng dẫn người dân mua sắm theo phương thức thương mại điện tử

Cập nhật: 11-07-2021 | 19:17:32

(BDO) Trước tình hình chợ Dĩ An liên quan đến chuỗi lây nhiễm Covid-19; để phòng, chống dịch bệnh, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An đã phát tuyên truyền cung cấp cho người dân danh sách doanh nghiệp, công ty kinh doanh trên địa bàn thành phố phục vụ người dân và hướng dẫn cách thức mua sắm tiêu dùng.

Các ngõ chợ Dĩ An đã được phong tỏa y tế

Cụ thể, các dịch vụ như: Mua sắm online với siêu thị Go Dĩ An, mua sắm online với Bách Hóa Xanh, mua sắm online với Vinmart và các kho lạnh chuyên kinh doanh thịt, cá đông lạnh. Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 thành phố cũng khuyến cáo người dân: Chợ là nơi có nguy cơ lây nhiễm cao, hạn chế đi chợ mỗi ngày, nên lên kế hoạch đến chợ 1 tuần 1 lần; tuyệt đối không ra khỏi nhà khi không có nhu cầu cấp bách.

 Paner hướng dẫn người dân mua sắm theo phương thức thương mại điện tử

Đối với khu nhà trọ, đông dân cư: Không tụ tập, ai ở yên nhà nấy; không tụ tập quá 2 người nơi công cộng và luôn giữ khoảng cách 2m giữa người với người. Công nhân lao động chỉ đi từ nơi ở đến công ty và ngược lại, không đến những nơi không cần thiết. Phòng chống dịch bệnh là nhiệm vụ cấp bách của cả hệ thống chính trị, thành phần kinh tế và nhân dân.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1350
Quay lên trên