Chốt kiểm dịch phát hiện tài xế sử dụng “giấy thông hành” không đúng

Cập nhật: 11-07-2021 | 12:41:07

(BDO) Trưa 11-7, Chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh (PCDB) Covid-19 số 1 tại phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên đã yêu cầu tài xế Mai Phúc Tài (29 tuổi, quê Đồng Nai) phối hợp với Công an phường Thái Hòa để làm rõ hành vi “cung cấp Giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 không đúng đối tượng”.

 Lực lượng chức năng TX.Tân Uyên kiểm tra, phát hiện tài xế sử dụng “giấy thông hành” không đúng

Trước đó, vào khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, Chốt kiểm dịch số 1 đặt tại Văn phòng khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa đã yêu cầu xe ben biển số 61C-460.07 do tài xế Mai Phúc Tài điều khiển lưu thông trên đường ĐT747A, theo hướng từ Đồng Nai đi Bình Dương để kiểm tra “giấy thông hành”. Qua kiểm tra, tài xế Tài xuất trình nhiều loại giấy tờ, tuy nhiên “giấy thông hành” lại không phải của tài xế này mà là của một người khác.

Theo đại diện Chốt kiểm dịch số 1, việc kịp thời phát hiện hành vi trên sẽ góp phần vào công tác siết chặt kiểm tra hoạt động PCDB, không bỏ lọt các trường hợp vi phạm qua chốt kiểm dịch để phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 xâm nhập từ ngoài vào địa bàn TX.Tân Uyên.

Tin, ảnh:  HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên