TP.Thuận An: Cử tri kiến nghị phát huy các làng nghề truyền thống mang đậm nét văn hóa địa phương

Cập nhật: 06-08-2024 | 15:03:33

(BDO) Ngày 6-8, đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Thuận An nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Bình Nhâm, An Phú và Bình Hoà sau kỳ họp thường lệ giữa năm 2024.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Bình Nhâm, An Phú và Bình Hoà bày tỏ vui mừng trước kết quả kỳ họp thường lệ giữa năm của HĐND tỉnh, HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026; thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm, và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024…


Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri ở phường Bình Hoà

Trong không khí cởi mở, dân chủ, cử tri phường Bình Nhâm, An Phú và Bình Hoà cũng nêu ý kiến, kiến nghị một số vấn đề như: tỉnh cần xem xét, có phương án khắc phục tình trạng thiếu thuốc vẫn còn xảy ra khi người dân tham gia khám, chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế; nhanh chóng triển khai việc chi trả hỗ trợ theo mức quy định mới cho các cán bộ làm công tác chi, tổ, hội ở khu phố cũng như các chế độ cho cộng tác viên tham gia công tác thu thập thông tin người lao động; ngăn ngừa tình trạng buôn bán bất động sản bằng giấy tay; duy trì và phát huy các làng nghề truyền thống mang đậm nét văn hoá của địa phương; khắc phục tình trạng ngập nước khi trời mưa…


Cử tri phường Bình Hoà phát biểu ý kiến

Trên cơ sở các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, HĐND TP.Thuận An đã trao đổi, giải thích thêm những ý kiến trong thẩm quyền ngay tại buổi tiếp xúc. Những vấn đề còn lại sẽ được đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp gửi đến cơ quan hữu quan giải quyết, đáp ứng kỳ vọng chính đáng của cử tri.


Cử tri phường Bình Nhâm phát biểu ý kiến

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=430
Quay lên trên