Trao giải cuộc thi “Thuyết minh, giới thiệu điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2022

Cập nhật: 30-09-2022 | 15:57:15

(BDO) Ngày 30-9, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức vòng chung kết, tổng kết và trao giải cuộc thi “Thuyết minh, giới thiệu điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2022.


Ông Nguyễn Thanh Phong (bên trái, hàng đầu), Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải nhất cho thí sinh Hồ Kim Thoại

Sau vòng bán kết tổ chức vào giữa tháng 9 vừa qua, 15 thí sinh có bài dự thi xuất sắc đã được chọn vào vòng chung kết. Ở vòng thi này, các thí sinh thi thuyết minh, giới thiệu điểm đến du lịch theo nội dung chủ đề đã bốc thăm. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các thí sinh tham gia dự thi đã có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung và hình thức trình bày bài dự thi, đa số các thí sinh đã thực hiện phần dự thi, đáp ứng được các yêu cầu và mục đích Ban Tổ chức đã đề ra. Nội dung các bài thuyết minh đa dạng, phong phú, đã giới thiệu đến du khách và bạn bè về các địa điểm du lịch nổi bật của tỉnh nhà.


Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Hiệp hội Du lịch Bình Dương trao giải nhì cho 2 thí sinh 
 

Kết thúc vòng chung kết, 13 thí sinh có bài dự thi hay, hấp dẫn, ấn tượng đã được chọn để trao giải, gồm: 1 giải nhất (thuộc về thí sinh Hồ Kim Thoại, trường Đại học Bình Dương), 2 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên