Triển lãm “Đất Thủ - Mùa trái chín”

Cập nhật: 12-06-2024 | 08:36:55

 Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Câu lạc bộ Nhiếp ảnh đất Thủ tổ chức triển lãm với chủ đề “Đất Thủ- Mùa trái chín” tại Nhà truyền thống Thủ Dầu Một (phường Phú Cường).

Triển lãm trưng bày, giới thiệu khoảng 70 hình ảnh của các thành viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh đất Thủ. Cùng với hình ảnh về những vườn cây trái, những loại trái cây đặc sản của Bình Dương, nghệ thuật hoa quả tạo hình, triển lãm còn trưng bày những hình ảnh thể hiện sự phát triển đi lên của TP.Thủ Dầu Một trong thời gian qua.

Cùng với triển lãm ảnh này, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao thành phố cũng đang trưng bày các tác phẩm đạt giải tại Hội thi trưng bày mâm lễ bằng hoa quả tạo hình tại công viên khu phố 7 (sau nhà truyền thống) để phục vụ người dân và du khách đến tham quan, chụp hình.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=593
Quay lên trên