Trưng bày sản phẩm du lịch Bình Dương tại Bình Phước

Cập nhật: 10-01-2024 | 09:04:53

 Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh vừa tham gia giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh trong không gian trưng bày, quảng bá văn hóa - du lịch - ẩm thực đặc trưng các tỉnh, thành vùng Đông Nam bộ năm 2024 tại TX.Phước Long, tỉnh Bình Phước (ảnh).

Đây là một trong những hoạt động thực hiện “Thỏa thuận liên kết hợp tác phát triển du lịch vùng Đông Nam bộ, giai đoạn 2020-2025” của các tỉnh, thành trong vùng năm 2024. Tham gia sự kiện, ngoài giới thiệu, quảng bá các điểm du lịch, trung tâm còn phối hợp với các cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm làng nghề truyền thống của Bình Dương, như: Sơn mài, gốm sứ, mây tre đan, guốc mộc… Qua đó, trung tâm đã cung cấp thông tin cho du khách về những sản phẩm du lịch đặc sắc của Bình Dương. Gian hàng của trung tâm đã nhận được sự quan tâm, tham quan tìm hiểu của nhiều đại biểu, khách du lịch; góp phần kết nối và thu hút thêm khách du lịch đến với Bình Dương trong thời gian tới.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên