Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh: Tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý cơ sở lưu trú du lịch

Cập nhật: 28-07-2023 | 09:04:06

 Với sự hỗ trợ của giảng viên trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn, mới đây Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức tập huấn quản lý cơ sở lưu trú du lịch năm 2023 cho hơn 120 học viên đến từ 80 cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên đã được truyền đạt những kinh nghiệm thực tế về vai trò và chức năng quản lý cơ sở lưu trú, kỹ năng tổ chức quản lý, chăm sóc khách hàng; quản lý tài chính, nhân sự; quản lý lễ tân, nhà hàng, quản lý đặt phòng; xác định nhu cầu của khách; quản lý đón tiếp khách; quản lý phục vụ khách lưu trú…

Bình Dương hiện có gần 800 cơ sở lưu trú du lịch, trong đó có 29 khách sạn được xếp hạng từ 1-5 sao và nhiều khách sạn chất lượng tương đương. Thông qua các lớp tập huấn như thế này sẽ góp phần từng bước chuẩn hóa nghiệp vụ, nâng cao chất lượng phục vụ du khách tại các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên