Truyền thông UAE sợ đội nhà thua đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 15-06-2021 | 16:38:23

 

(BDO) Theo tờ báo vùng Vịnh, nếu để thua đôi tuyển Việt Nam, UAE sẽ chỉ đi tiếp trong trường hợp cả hai đội tuyển Tây Á là Iran và Jordan đều gục ngã ở lượt cuối.


Tiến Linh sẽ là niềm hi vọng trên hàng công của đội tuyển Việt Nam đêm nay. Ảnh: Anh Khoa

Hãng truyền thông Khabar của UAE vừa đăng tải bài viết phân tích trước trận đấu mang ý nghĩa quyết định suất nhất bảng cùng tấm vé đi tiếp giữa tuyển UAE và Việt Nam. 

Đáng chú ý, bài viết này đã đặt ra giả thuyết nếu đội nhà chỉ có được kết quả hòa hoặc thua tuyển Việt Nam thì số phận của thầy trò HLV Bert van Marwijk sẽ ra sao.


Kết quả hiện tại của các đội nhì bảng hiện tại

Khi nói về trường hợp đội nhà chỉ có được kết quả hòa trước đội tuyển Việt Nam, tờ Khabar tỏ ra khá quan ngại: "Trong trường hợp UAE không thể đánh bại Việt Nam mà chỉ có kết quả hòa, đội sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn còn cơ hội lọt vào vòng cuối, đặc biệt sau khi Lebanon thua Hàn Quốc 1-2.

Nếu hòa, UAE khả năng cao sẽ chỉ đi tiếp với điều kiện Uzbekistan thua Saudi Arabia và Iran thua hoặc hòa Iraq với số bàn ghi được ít hơn hoặc bằng số bàn mà UAE ghi vào lưới Việt Nam".

Còn khi nhận định về trường hợp đội nhà để thua Việt Nam, tờ báo UAE cho rằng: "Lúc này, khó khăn càng lớn bởi tuyển UAE khả năng chỉ có thể đi tiếp trong trường hợp Iran để thua Iraq đồng thời Jordan thua Australia".

Trước trận đấu tối nay, UAE vẫn đang nắm hoàn toàn quyền tự quyết trong tay giống như Việt Nam. Tuy nhiên, trong trường hợp UAE hòa hoặc thua Việt Nam, tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Bert van Marwijk sẽ phụ thuộc vào kết quả của ba đối thủ đang cạnh tranh trong danh sách các đội nhì gồm Uzbekistan, Iran và Jordan.

Nếu UAE để cho thầy trò HLV Park Hang-seo cầm hoà hoặc thất bại, sự canh tranh giữa các đội Lebanon, Uzbekistan, UAE, Iran và Jordan cũng hết sức kịch tính do hiện các đội này đều đang có điểm số và hiệu số bàn thắng bại rất sít sao.

THÁI HẢI (từ Dubai, UAE)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên