Vận động tham gia cuộc thi “Sáng tác mẫu sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng du lịch Bình Dương” năm 2023

Cập nhật: 25-08-2023 | 08:45:02

 Sau hơn 3 tháng phát động, cuộc thi “Sáng tác mẫu sản phẩm quà tặng lưu niệm, quà tặng du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đã có nhiều tác giả hưởng ứng tham gia.

Cuộc thi được tổ chức nhằm chọn ra những mẫu sản phẩm quà tặng lưu niệm, quà tặng du lịch độc đáo, hấp dẫn mang tính đặc trưng riêng của vùng đất và con người Bình Dương để sản xuất phục vụ nhu cầu khách du lịch khi đến Bình Dương. Để bảo đảm tính đa dạng về tác phẩm, số lượng, chất lượng cũng như tiến độ của cuộc thi, Ban Tổ chức cuộc thi đề nghị các đơn vị liên quan trong và ngoài tỉnh tiếp tục hỗ trợ tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân, nhà thiết kế, cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên thanh niên và người dân tiếp tục gửi tác phẩm tham gia cuộc thi. Thời hạn nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 30-9- 2023 (tính theo dấu bưu điện).

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=10597
Quay lên trên