Về nguồn, hưởng ứng “Ngày thứ bảy văn minh” tại di tích Nhà tù Phú Lợi

Cập nhật: 30-08-2024 | 08:34:12

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng tám thành công (19.8.1945 - 19.8.2024) và Quốc khánh 2-9, khối thi đua các cơ quan tham mưu, quản lý nhà nước về văn hóa - xã hội tỉnh đã tổ chức chương trình về nguồn và hưởng ứng “Ngày thứ bảy văn minh” tại di tích lịch sử Nhà tù Phú Lợi.

 Hưởng ứng “Ngày thứ bảy văn minh”, các đơn vị ra quân dọn dẹp vệ sinh, làm đẹp thêm khuôn viên khu di tích lịch sử Nhà tù Phú Lợi

Tham gia chương trình, các đại biểu đã dâng hương tưởng niệm, tri ân công lao to lớn của các chiến sĩ cách mạng và người dân yêu nước bị địch bắt tù đày; tham quan, xem phim tư liệu về di tích Nhà tù Phú Lợi. Hưởng ứng “Ngày thứ bảy văn minh”, lãnh đạo cùng với 110 công chức, viên chức của các cơ quan trong khối thi đua đã cùng chung tay dọn dẹp vệ sinh, làm đẹp thêm khuôn viên khu di tích lịch sử Nhà tù Phú Lợi.

Chương trình có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, góp phần lan tỏa sâu rộng phong trào “Ngày thứ bảy văn minh” trên địa bàn tỉnh.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=164
Quay lên trên