Việt Nam là điểm đến ẩm thực hấp dẫn nhất Châu Á 2023

Cập nhật: 12-01-2023 | 16:28:39

Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure gọi tên Việt Nam là điểm đến ẩm thực hàng đầu khu vực châu Á năm 2023.

Châu Á là châu lục lớn nhất thế giới với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, đa dạng về văn hóa và lịch sử lâu đời. Do đó, nơi đây trở thành một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn du khách trong năm mới 2023.

Đặc biệt, Việt Nam càng trở nên thu hút với nhiều kỳ quan thiên nhiên, lịch sử văn hóa phong phú và nền ẩm thực tuyệt vời. Tạp chí Travel + Leisure đánh giá Việt Nam là điểm đến có nền ẩm thực hấp dẫn nhất khu vực.


Việt Nam là điểm đến ẩm thực hấp dẫn nhất Châu Á.

Cụ thể, trang này nhận định: "Nếu có một nền văn hóa ẩm thực nào sở hữu những món ăn thơm ngon đậm đà thì chắc chắn là ẩm thực Việt Nam.

Đất nước này được biết đến với cảnh quan tuyệt đẹp và ẩm thực phong phú. Bất kỳ nơi nào bạn đến đều sẽ bắt gặp những món ngon địa phương, vùng miền khiến bạn say mê, đắm chìm trong những trải nghiệm mới thú vị ở đây".

Ẩm thực Việt Nam với nhiều món ăn ngon đã nhiều lần được ngợi ca trên thị trường quốc tế. Rất nhiều món ăn đường phố, ẩm thực vùng miền của Việt Nam rất nổi tiếng và được bạn bè quốc tế yêu thích như phở, bánh mì, bánh cuốn, cà phê... 

Travel + Leisure gợi ý du khách nên ghé thăm những điểm đến như Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM... để vừa du lịch, trải nghiệm, vừa khám phá trọn vẹn ẩm thực Việt Nam qua các vùng miền.

Ngoài ra, tạp chí Travel + Leisure nhắc đến những điểm đến Châu Á tuyệt vời cho du khách năm 2023. Trong đó có thể kể đến: Thành phố tốt nhất - Singapore, Điểm đến có bãi biển đẹp nhất - Indonesia, Đảo Saadiyat, Abu Dhabi - Điểm đến đám cưới tốt nhất, Điểm đến mua sắm tốt nhất - Bangkok (Thái Lan), Điểm đến lãng mạn nhất - Maldives...

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên