Không chỉ tạo cơ hội mới cho du khách Việt khám phá châu Âu, Vietnam Airlines định hướng trở thành cầu nối giữa du khách, các nhà đầu tư Đức và khu vực lân cận đến nước ta.
Vietnam Airlines tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện nhằm giao lưu kết nối văn hóa giữa 2 quốc gia ngay khi mở đường bay tới Munich.
Ngày 25/10, Vietnam Airlines phối hợp cùng các đối tác tổ chức chương trình xúc tiến thương mại, du lịch Munich (Đức) tại Việt Nam. Sự kiện nhằm mục đích quảng bá đường bay thẳng tới Munich của Vietnam Airlines và giới thiệu hình ảnh Đức là một điểm đến du lịch hấp dẫn, đồng thời thúc đẩy hợp tác thương mại, giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia.
Tiếp nối thành công của chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam-châu Âu đã diễn ra tại Munich vào đầu tháng Mười vừa qua, lãnh đạo Vietnam Airlines cho biết sự kiện lần này tập trung vào các hoạt động quảng bá văn hóa và du lịch Đức, mang đến cho khách tham dự những trải nghiệm thú vị về các điểm đến hấp dẫn của khu vực Munich và vùng lân cận Bavaria và Áo.
Đặc biệt, chương trình đã thành công trong việc kết nối tổ chức Jewels of Romantic Europe - mạng lưới liên kết giữa các khách sạn, sân bay, văn phòng du lịch và điểm đến mua sắm,.... để thúc đẩy du lịch tại điểm đến Munich.
Các đại diện của Jewels of Romantic Europe đã có cơ hội trao đổi, giới thiệu những địa điểm du lịch nổi bật như núi tuyết và cáp treo Zugspitze, Innsbruck - trái tim của vùng Alps, mỏ muối Berchtesgarden, những sản phẩm đặc trưng địa phương làm quà lưu niệm (Swarovski) và đặc biệt không thể không kể đến khu mua sắm hàng hiệu Ingoldstadt Village với giá ưu đãi quanh năm.
Với mục tiêu kết nối văn hóa giữa hai đất nước, từ tháng 12/2024, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm một chuyến bay mỗi tuần giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Munich, nâng tổng tần suất hàng tuần từ Việt Nam tới điểm đến này lên 4 chuyến.
Không chỉ tạo cơ hội mới cho du khách Việt khám phá châu Âu, Vietnam Airlines định hướng trở thành cầu nối giữa du khách, các nhà đầu tư Đức và khu vực lân cận thêm lựa chọn di chuyển thuận tiện để đến Việt Nam. Với mạng bay rộng khắp của Vietnam Airlines, các hành khách từ châu Âu cũng có thể dễ dàng tiếp cận với các nước lân cận của khu vực Đông Nam Á.
Ông Patrick Wagner, đại diện Jewels of Romantic Europe cho biết: “Munich là trái tim của xứ Bavaria, nơi hội tụ thiên nhiên hùng vĩ, thành phố hiện đại, di sản văn hóa phong phú và các trung tâm mua sắm, nghệ thuật đặc sắc. Với vị trí trung tâm châu Âu, du khách sẽ dễ dàng khám phá các điểm đến lân cận. Chúng tôi kỳ vọng đường bay thẳng từ Việt Nam đến Munich sẽ là cầu nối giao lưu văn hóa, kinh tế và du lịch giữa hai quốc gia.”
Bà Phạm Thị Nguyệt, Trưởng ban Tiếp thị bán sản phẩm của Vietnam Airlines bày tỏ vui mừng khi chứng kiến thành công của chuỗi sự kiện xúc tiến du lịch giữa Việt Nam và Đức, đặc biệt là sự kết nối văn hóa giữa các điểm đến tiêu biểu Munich và Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh.
“Sự kiện này cũng một lần nữa khẳng định mục tiêu của Vietnam Airlines tăng cường liên kết, hợp tác với các đối tác quốc tế nhằm phát triển giao thương giữa các khu vực, quốc gia và đem lại những sản phẩm ưu đãi độc quyền cho khách hàng của Vietnam Airlines,” bà Nguyệt nhấn mạnh.
Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại điểm đến Munich lần này, lễ hội GBA Oktoberfest đang diễn ra sôi nổi tại Việt Nam. Đây là một lễ hội truyền thống nổi tiếng của Đức, mang đến không khí vui tươi, nhộn nhịp và trải nghiệm văn hóa độc đáo cho người tham dự, góp phần đưa những giá trị văn hóa Đức đặc sắc đến gần hơn với cộng đồng, mở ra cơ hội khám phá châu Âu thuận tiện cho du khách Việt Nam./.
Theo TTXVN