Vụ án 2 người chết tại Khu dân cư Hiệp Thành: Có liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy

Cập nhật: 21-06-2021 | 13:40:47

 

(BDO) Chiều 21-6, trao đổi nhanh với phóng viên, đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho hay các nạn nhân trong vụ án tại Khu dân cư Hiệp Thành, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một có liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy. Tuy nhiên, có hay không việc sử dụng ma túy quá liều dẫn đến sốc tử vong thì vẫn đang điều tra để có kết luận chính thức.


Lực lượng chức năng xác định bước đầu các nạn nhân có liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy

Ở diễn biến khác, ban đầu xác định được danh tính nạn nhân tử vong là Hà Huy B. (36 tuổi, quê Hà Tĩnh), Lê Thanh H. (31 tuổi, quê Tây Ninh). Nạn nhân đưa đi cấp cứu tên Lê Văn Q. (31 tuổi, ngụ TP.Thuận An).

Như Báo Bình Dương đã đưa tin, vào sáng cùng ngày, Công an phường Hiệp Thành tiếp nhận tin báo xảy ra vụ việc chết người nghiêm trọng tại một căn nhà nằm trên đường Hoàng Hoa Thám nối dài, giáp ranh giữa phường Hiệp Thành và phường Phú Lợi (thuộc Khu dân cư Hiệp Thành, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một). Trước đó, nhóm người này có tổ chức ăn nhậu.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ thêm.

Tin, ảnh:  HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên