Vụ án mạng làm 2 người chết: Xuất phát từ mâu thuẫn bộc phát

Cập nhật: 15-10-2022 | 11:52:51

(BDO) Ngày 15-10, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên đã xác định nguyên nhân ban đầu vụ án mạng làm 2 người chết xảy ra tại một quán nhậu trên địa bàn phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên tối 14-10 do mâu thuẫn bộc phát giữa đối tượng 2 nhóm.


Hiện trường vụ án mạng

Theo đó, diễn biến sự việc diễn ra thời gian rất nhanh (từ khoảng 20 giờ 57 phút đến 20 giờ 59 phút ngày 14-10) tại quán nhậu Tân Khánh, tổ 2, khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh. 

Theo xác minh ban đầu, nhóm của Liệt có 9 người đến quán nhậu Tân Khánh, đường Võ Thị Sáu, tổ 2, khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh để uống bia. Bên trong quán lúc này có nhóm của Lộc gồm 5 người cũng đang ngồi uống bia. Khi đó, Lộc nói chuyện lớn tiếng nên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi với nhóm của Liệt. Do bực tức, nhóm của Lộc gọi thêm người mang theo hung khí đến tìm nhóm của Liệt để giải quyết. 

Hai nhóm xảy ra xô xát dẫn đến P.G.H. (20 tuổi, ngụ khu phố Tân Hóa, phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên) và N.H.L. (18 tuổi, ngụ khu phố 1A, phường An Phú, TP.Thuận An) tử vong.

Hiện lực lượng chức năng đang tạm giữ một số người liên quan đến vụ việc để lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên